5 Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc cần cho nghề nông

Nếu bạn là người thích công việc làm vườn hay là ông chủ của một trang trại trồng rau sạch thì không nên bỏ quan 5 dụng cụ làm vườn Hàn Quốc đang giảm giá của Vật Tư Nông Nghiệp Hoàng Hà chất lượng đến từng chi tiết. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn những bộ dụng cụ làm vườn của Hàn tốt nhất trên thị trường để công việc của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn! Ngoài ra trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ cung cấp dụng cụ làm vườn được đa số khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

1.Những dụng cụ làm vườn Hàn Quốc chất lượng

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Bộ dụng cụ làm vườn của nhà bạn gồm những gì? Dưới đây là danh sách những dụng cụ cần thiết mà bạn nên sắm ngay nếu chưa có:

  • Bộ cuốc, xẻng, bay, cào

Để công việc làm đất trở nên đơn giản hơn bạn cần chọn cho mình những dụng cụ làm vườn Hàn Quốc chất lượng có độ bền cao như cuốc, xẻng, bay, cào.

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Bạn nên chọn loại cuốc, xẻng phù hợp với công việc. Chủ yếu là những dụng cụ có kích thước nhỏ có thể linh hoạt trong quá trình thực hiện. Đặc biệt bạn nên chú ý tới chất liệu của những dụng cụ làm vườn để có độ bền cao và không bị rỉ sét khi sử dụng lâu dài.

Cào là dụng cụ dùng để san phẳng luống đất và tạo cho đất có độ tơi xốp, thoáng khí, ngoài ra vật dụng này còn để cào bỏ các mảnh vỡ từ những nơi chật hẹp.

  • Kéo cắt tỉa cành cây

Kéo cắt tỉa cành là dụng cụ làm vườn hết sức thiết thực với toàn bộ người làm nông bởi công dụng của chúng khá tuyệt vời. Việc loại bỏ cành cây khô, bị hỏng sẽ dễ dàng hơn và đảm bảo cành cây không bị dập khi thực hiện. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng kéo cắt tỉa cành cây để thu hoạch sản phẩm nông nghiệp. Khá tiện ích phải không nào!

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Tuy nhiên để có thể sử dụng tốt và bền bạn nên chọn cho mình một sản phẩm tốt chất lượng với giá thành phù hợp. Không những vậy bạn nên quan tâm tới kích thước của chúng cần gọn nhẹ và đầu mũi kéo cắt tỉa cành cần linh hoạt và hạn chế ảnh hưởng tới các cành khác trong quá trình thực hiện.

  • Máy cắt cỏ 

Để dọn dẹp mảnh đất sau thu hoạch sản phẩm và chuẩn bị cho một vụ mới bạn cần dọn cỏ để tránh trường hợp ủ mầm bệnh ảnh hưởng tới năng suất của vị tiếp theo. Lúc này máy cắt cỏ sẽ là cánh tay đắc lực dành cho bạn. Tuy nhiên tùy vào diện tích khu vườn nhà bạn mà bạn nên chọn cho mình dòng sản phẩm có kích thước và công suất phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn!

dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Để mua được một chiếc máy cắt cỏ đúng mục đích bạn nên chat với chúng tôi để được tư vấn. Đặc biệt để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng với giá đắt bạn nên tham khảo giá bán trên thị trường của các thương hiệu nổi tiếng như: Keyang, Makita, Bosch.

  • Cưa tay

Loại tốt nhất của cưa để làm vườn sẽ có một lưỡi hơi cong mà làm cho nó dễ dàng để tỉa cây thân gỗ. Đây là loại cưa cũng có thể được sử dụng để loại bỏ các cành và cắt giảm cây nhỏ. Đó là một công cụ rất linh hoạt cần phải có trong bộ dụng cụ làm vườn.

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất bạn nên tham khảo tại :

  • Găng tay, đồ bảo hộ 

Việc sử dụng đồ bảo hộ và găng tay là việc không thể thiếu bởi chúng không những có thể giúp bạn tránh được bụi bẩn trong quá trình thực hiện mà còn giảm thiểu xây xát khi sử dụng những dụng cụ như cuốc, xẻng, kéo,…

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Tuy vào tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng găng tay khác nhau để đảm bảo rằng nó thật sự hữu ích cho bạn:

  • Da thuộc: Khá to và không ôm tay. Tuy nhiên có ưu điểm bền, dai, và phù hợp với những việc khuân bê đồ nặng, đẩy xe cút kít và cắt tỉa những cây có gai.
  • Cotton: Rẻ, phổ biến, dễ mua; thoáng, nhẹ, linh động; nhưng không bảo vệ bạn khỏi hóa chất.
  • Găng tay dùng 1 lần: Phù hợp dùng để xử lý phân bón, thuốc trừ sâu.
  •  Cao su: Chọn loại găng tay cao su dùng cho ngoài trời khi bạn làm vuonf trong điều kiện đất ẩm ướt hoặc lạnh.
  • Găng tay co giãn (làm bằng sợi Spandex hoặc Lycra): Vừa khít với bàn tay khiến thao tác tay dễ dàng hơn, đàn hồi, thường không thấm nước. Đây là loại găng tay linh động và phù hợp với nhiều mục đích, bảo vệ tay khỏi nóng, lạnh và ẩm ướt.

Trên đây là những dụng cụ làm vườn Hàn Quốc cần thiết dành cho bạn mà bạn cần tham khảo ngay!

2, Mua dụng cụ làm vườn Hàn Quốc ở đâu?

Để có thể mua được dụng cụ làm vườn Hàn Quốc tốt với giá hợp lý bạn nên chọn cho mình đại lý cấp 1 để tránh trường hợp tăng giá qua trung gian. Hiện tại trên thị trường Việt Vật Tư Nông Nghiệp Hoàng Hà là nhà phân phối dụng cụ vật tư Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dụng cụ làm vườn cho các nhà vườn lớn trên cả nước đặc biệt là  khu vực miền tây.

Dụng cụ làm vườn Hàn Quốc

Nếu bạn đang cần tìm mua dụng cụ làm vườn Hàn Quốc số lượng lớn đảm bảo chất lượng giá thành tốt thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo hotline: Xem bên dưới trang hoặc chat trực tiếp để được hỗ trợ. Hơn thế nữa nên bạn mua hàng trong thời gian giảm giá của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội mua được hàng giá rẻ với mức giảm lên tới 40%. Với hình thức mua hàng online bạn hoàn toàn có thể mua hàng tại bất kì đâu bằng cách đặt hàng trên hệ thống website của chúng tôi. Thật dễ dàng và đơn giản cũng như thanh toán nhanh chóng giao hàng tận nơi là tất cả những gì bạn sẽ thấy khi mua hàng tại MRO. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay thôi nào!

Mọi thắc mắc xin gửi về cho chúng tôi để được tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng!

Gọi điện thoại
0968.326.568
Chat Zalo